Xin Giấy Phép Xây Dựng Nhà Cấp 4

Xin giấy phép xây dựng nhà cấp 4 luôn là việc cần thiết trước khi khởi công xây nhà. Vậy khi xin giấy phép chúng ta cần những loại giấy tờ gì? Và nộp ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ có những thông tin để làm rõ. Các bạn cùng tham khảo

13442210_1076349809124653_7967734836775454649_n
Xin giấy phép xây nhà cấp 4 bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:
Bản sao (có công chứng) giấy chứng nhận quyền sử dụng đất( sổ hồng, sổ đỏ) theo quy định của pháp luật.
Bản sao thông báo lệ phí trước bạ nhà đất
Giấy ủy quyền xin phép xây dựng (phòng công chứng)
Đơn xin phép xây dựng theo mẫu quy định của pháp luật.
Hai bản vẽ thiết kế xin phép xây dựng do công ty thiết kê có pháp nhân thực hiện.
Với những loại giấy tờ trên khi tham gia dịch vụ xin giấy phép xây dựng nhà cấp 4 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành đơn xin phép xây dựng và thiết kế bản vẽ. Và bạn chỉ cần chuẩn bị bản sao giấy chứng nhân về quyền sử dụng đất, giấy ủy quyền xin phép xây dựng.
Sau khi hoàn thành hồ sơ xin cấp giấy phép bạn phải tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép. Đối với công trình xây dựng nhà cấp 4 sẽ do ủy ban nhân dân tại khu vực bạn đang sống có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng cho bạn. Công ty LaCo chúng tôi sẽ thay bạn để nộp hồ sơ.

Và khoảng 20 ngày sau khi nộp hồ sơ sẽ có kết quả cho bạn. Dịch vụ xin giấy phép xây dựng của công ty LaCo sẽ giúp bạn hoàn thành, nộp hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền, nhận kết quả cũng như giải quyết những khó khăn gặp phải trong quá trình xin phép xây dựng.
Công ty chúng tôi là công ty có uy tín và chất lượng do đó các bạn cứ yên tâm giao mọi thứ cho chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ xin giấy phép đúng theo thời gian pháp luật quy định . Với những kinh nghiệm chúng tôi rút ra được từ những bài học thực tế sẽ giải quyết được mọi khó khăn bạn đang gặp phải. Các bạn cứ tin và giao cho chúng tôi xin giấy phép xây dựng nhà cấp 4 cho các bạn.Mọi thông tin hãy liên hệ với chúng tôi:

Leave a Reply

